Danh mục tin tức

TÌM HIỂU CÁC DÒNG HÀNG CỦA BÒ SỮA

Đi từ hình ảnh rau muống trà đá thân quen đến xu hướng phát triển của thế giới cũng không quên bỏ qua các thiết kế đời thường, Bò Sữa là một thương hiệu thời trang mang trong mình tinh thần trẻ: sáng tạo, đam mê và nhiệt huyết.

 

 

 

Hơn 10 năm cho một hành trình đi từ Bò Sữa Graphic - những chiếc áo phông in hình sáng tạo, giờ đây Bò Sữa đang và sẽ tiếp tục phát triển thêm các dòng sản phẩm thời trang là Bò Sữa Trend và Bò Sữa Basic.

 

1. Bò Sữa Graphic – Những hình in sắc màu luôn khiến bạn mỉm cười

Để lại dấu ấn trong lòng giới trẻ đam mê thời trang bằng những thiết kế áo phông in hình graphic độc đáo, hài hước, đậm chất Việt. Gần đây có Bu Character, Bu Play – Chơi túi, hay xa hơn là áo Trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm... những hình ảnh thân thuộc trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Những câu “cửa miệng” quen thuộc cũng được Bò Sữa biến thành slogan thú vị đưa vào trong các sản phẩm của mình.

 

 

 

Mỗi chi tiết, mỗi câu nói đều ẩn chứa sức sáng tạo không ngừng và độ "lầy" phi thường của đội ngũ thiết kế. Tất cả trở thành "màu sắc luôn khiến bạn mỉm cười" và tạo nên Thương hiệu thời trang Bò Sữa by BOO.

2. Bò Sữa Basics – Đơn giản nhưng không đơn điệu

Ngoài dòng graphic, Bò Sữa còn mang đến các sản phẩm basic gồm những món đồ cơ bản như áo phông trơn, quần khaki, short jeans hay váy suông đơn sắc vẫn luôn giữ đứng vững như "kiềng 3 chân" trong ngành thời trang dù xu hướng luôn thay đổi. Tuy nhiên, Bò Sữa mang nhiều tinh thần trẻ vào những items đó để chúng “đơn giản nhưng không đơn điệu”. Nhưng hơn hết, hai yếu tố: dễ mặc và giá cả hợp lý đã giúp Bò Sữa Basics chiếm được phần lớn tình cảm của người hâm mộ.

 

 

4. Bò Sữa Trend – Song hành cùng thời trang thế giới

Bên cạnh hai dòng sản phẩm Basic và áo phông graphic, Bò Sữa còn mang xu hướng thời trang thế giới hòa hợp cùng tinh thần sáng tạo thể hiện trên các thiết kế của Bò Sữa Trend. Mỗi bộ sưu tập là một nguồn cảm hứng khác biệt, một dấu ấn riêng và truyền tải những thông điệp tích cực đến giởi trẻ.

 

 

 

Nếu "Thần thoại" là sự giao thoa văn hóa truyền thống phương Đông và sự hiện tại phóng khoáng phương Tây, thì "Live Young" là tuyên ngôn sống của giới trẻ, của những khao khát được thể hiện bản thân.

     Hơn thế nữa Bò Sữa luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó trong quá trình sản xuất áo của Bò Sữa, chất liệu vải và mực in luôn được ưu tiên lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. Với những ý tưởng độc đáo, tinh thần của Bò Sữa và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, mỗi chiếc áo đến tay người tiêu dùng là một món quà được đội ngũ Bò Sữa thực hiện bằng cả trái tim.

 

 

    Bò Sữa trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành nhãn hiệu thời trang đường phố hàng đầu của Việt Nam và vươn xa tới nhiều khu vực khác trên toàn thế giới.

 

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN Nhanh.vn